Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

clip nữ nghệ sĩ Hàn Quốc mua vui cho người quản lý.

Làng giải trí Hàn Quốc lại rúng động với xìcăngđan tình dục mới: các nữ ca sĩ và diễn viên trẻ bị cưỡng hiếp tập thể. Thủ phạm là ông chủ một hãng đào tạo tài năng giải trí và một số nhóm nam ca sĩ nổi tiếng.
Ông Jang Seok Woo khi bị bắt - Ảnh: News 1
Báo Korea Times mô tả đây là một vụ bê bối gây “chấn động xã hội”. Theo báo này, hiện cảnh sát đã bắt giữ và đang thẩm vấn ông Jang Seok Woo, 51 tuổi, chủ Hãng Open World Entertainment - một hãng đào tạo tài năng giải trí khá lớn ở Hàn Quốc, đóng vai trò đáng kể trong việc thúc đẩy “làn sóng Hàn Quốc” tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điều tra cho thấy ông Jang thường yêu cầu các học viên là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ ở lại trung tâm đến tận đêm khuya, khi các nhân viên của hãng về hết.
Sau đó, ông Jang đưa các học viên này xuống studio ở tầng hầm tòa nhà, cho họ uống bia có pha chất kích dục rồi cưỡng hiếp họ. Ông Jang còn ra lệnh cho thành viên một số nhóm nhạc nam do Open World Entertainment quản lý cưỡng hiếp các nạn nhân và ngồi trong văn phòng ở tầng 5 để “thưởng thức” màn tra tấn tình dục qua máy quay phim. Cảnh sát cho biết có hơn 11 nạn nhân đã bị cưỡng hiếp, trong đó có hai cô gái dưới 18 tuổi.
Ông Jang thường xuyên đe dọa các nạn nhân, phần lớn là nữ diễn viên truyền hình và ca sĩ trẻ ký hợp đồng với Open World Entertainment, là không được tiết lộ việc bị lạm dụng tình dục, nếu hé răng sẽ bị trả thù. Ông ta còn dọa nếu không ngoan ngoãn nghe lời, họ sẽ không có bất cứ tương lai nào trong ngành giải trí ở Hàn Quốc. “Không ai ở trong làng giải trí mà tôi không biết” - ông Jang nói như thế với các nạn nhân.
Báo Korea Herald cho biết hiện cảnh sát Gangnam đang điều tra hai thành viên một nhóm nhạc nam của Open World Entertainment. Hiện hãng này đang quản lý các nhóm nhạc The Boss, X-5, ngôi sao Jun Jin của nhóm Shinhwa và các nam diễn viên Ko Joo Won, Shin Ji Woo. Theo báo JoongAng Daily, ngoài ra cảnh sát đã bắt giữ một nam ca sĩ 38 tuổi của một hãng giải trí khác vì tham gia các cuộc cưỡng hiếp tập thể.
Nguồn tin báo chí Hàn Quốc cho biết đến nay ông Jang đã thừa nhận một số tội danh. Ban đầu Open World Entertainment còn phủ nhận mọi cáo trạng và đe dọa sẽ kiện các tờ báo đưa tin về vụ việc. Tuy nhiên mới đây hãng này đã đăng lời xin lỗi trên trang web của công ty: “Chúng tôi lấy làm hối hận vì những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã làm mọi người thất vọng”.
Tuy nhiên hãng này vẫn khẳng định các nam ca sĩ và diễn viên của hãng không dính dáng đến các vụ cưỡng hiếp. Hiện tại, hãng đã đình chỉ mọi hoạt động của các diễn viên và ca sĩ, ngoại trừ chuyến lưu diễn thế giới của nhóm Shinhwa.
Nhiều diễn viên nữ thừa nhận phải hiến thân
Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh làng giải trí Hàn Quốc đầy hào nhoáng bị xấu đi do xìcăngđan tình dục. Năm 2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon của bộ phim truyền hình ăn khách Boys over flowers (Vườn sao băng) đã tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh, tiết lộ việc cô bị buộc phải quan hệ tình dục với nhiều đạo diễn, giám đốc các hãng giải trí để có cơ hội thăng tiến. Khi đó dư luận Hàn Quốc cũng rúng động.
Sau đó, đến năm 2010 Ủy ban Nhân quyền Hàn Quốc công bố khảo sát cho thấy trong số 111 nữ diễn viên đã vào nghề và 240 người mới nổi được hỏi, có tới 60% thừa nhận đã phải hiến thân cho những nhân vật có quyền lực trong ngành giải trí. Tuy nhiên, đến trước vụ Open World Entertainment, cảnh sát Hàn Quốc chẳng hề bắt giữ bất cứ ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét