Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

xem clip sex đồng tính cao thái sơn full

Khi được hỏi liệu sẽ có một clip ghi lại cảnh tình tứ với nam ca sĩ Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn cho biết: "Mọi người cứ chờ xem đi nhé!".


- Vì sao anh lại quyết định phanh phui mọi chuyện liên quan đến Cao Thái Sơn yêu đương đồng tính và lợi dụng tình cảm để lừa đảo tiền bạc?
- Tôi chỉ muốn nói lên sự thật để sau này Sơn cần phải thay đổi và có một lối sống đàng hoàng hơn. Tôi chỉ mong rằng Sơn không nên lợi dụng tình cảm của người khác để đi lừa gạt như vậy. 
Sơn đã quá đáng và tôi không nhịn được. Hơn nữa tính Sơn rất háo thắng nên luôn đặt cái tôi lên trên hết và không bao giờ chịu nhận lỗi. Tôi cũng đã nhắn tin với Sơn mấy lần bảo Sơn nhận lỗi và sửa lỗi khi làm chuyện xấu, nhưng Sơn không chịu nhận lỗi.
- Chứ không phải vì anh quá ghen khi biết Cao Thái Sơn yêu cùng lúc nhiều người?
- Tôi muốn mọi người biết Cao Thái Sơn không phải là người đàng hoàng khi cùng lúc cặp nhiều người để lừa tình và lừa tiền. Sơn đã lăng nhăng cặp bồ một lúc 3 người, bên cạnh đó Sơn còn lên mạng tìm người khác. 
- Từ khi anh phanh phui sự thật trên mặt báo đến nay, Cao Thái Sơn có liên lạc gì với anh?
- Không, Sơn không liên lạc gì với tôi nữa, vì đã biết nếu có gọi hay nhắn tin thì tôi cũng không trả lời. Tôi là người rất dứt khoát, nên nếu không thích rồi thì tôi sẽ cắt đứt mọi quan hệ ngay.
- Nhắc lại chuyện tình của anh với Cao Thái Sơn, từ khi quen nhau đến nay, anh thấy nam ca sĩ là người thế nào?
- Tôi quen Sơn qua một người bạn của tôi vào năm 2010. Đó là lúc Sơn qua Mỹ lưu diễn và muốn có người bạn dẫn đi chơi tại Mỹ, nên thông qua những mối quan hệ mà hai chúng tôi biết nhau.
Thật sự trước đó tôi cũng không biết Sơn là ai và sau lần đó mới quen biết nhau. Tôi và Sơn quen nhau từ tháng 5, đến tháng 9 tôi đã về Việt Nam chơi và ở nhờ nhà của Sơn và mẹ Sơn. Sau này hai chúng tôi bay qua bay lại đều ở nhà nhau. Sóng gió bắt đầu vào tháng 4, khi tôi về Việt Nam thăm chơi.
Trong suốt thời gian quen nhau, tính của Sơn rất lạ so với mọi người. Sơn mà thích bất cứ cái gì là phải chiếm cho bằng được. Ban đầu yêu nhau, Sơn ngọt ngào lắm, phải nói là tôi chưa thấy ai ngọt ngào và kiên nhẫn như Sơn. Trước đây, cứ mỗi lần giận nhau hay cãi lộn là Sơn chủ động năn nỉ tôi trước. Nhưng từ khi có người yêu mới, Sơn đã thay đổi và tạo khoảng cách giữa 2 đứa.
- Anh là người đàn ông rất biết chiều chuộng người yêu ư?
- Dĩ nhiên, khi yêu thương nhau tôi rất biết chiều người yêu. Chuyện tặng quà đắt giá cho người yêu cũng bình thường. Tôi không quan tâm đến chuyện này.
- Từ khi nào anh chính thức quyết định chia tay Cao Thái Sơn?
- Chỉ trong 2 tuần ở Việt Nam, tôi phát hiện Sơn sex với nhiều người, người quan trọng nhất là người kề vai sát cánh với Sơn trong công việc từ 4 năm nay. Tôi biết nhưng Sơn lại phủ nhận và thề thốt không có gì. Tôi hiểu rõ điều này, nhưng tôi bỏ qua vì ở xa Sơn nên cũng hiểu cậu ấy cô đơn và thiếu thốn tình cảm, thà chơi với người đó còn hơn là chơi bậy bạ. Sau đó, tôi lại phát hiện Sơn quen một người nữa, là chủ nhà hàng rất giàu và đã có vợ con. Tôi và Sơn đã gây lộn vấn đề tình cảm, nhưng Sơn rất hỗn láo với tôi.
Vì tình cảm rắc rối nên trong buổi tối đó Sơn muốn mời tôi ra cà phê, nhưng tôi không nhận lời vì đang chán nản con người của Sơn. Sau đó, Sơn đã gọi cho bạn của tôi hỏi xem tôi đang ở đâu, một lúc sau tôi phát hiện bồ mới của Sơn đang trong quán bar. Thế là có 3 người chặn tôi lại và nói lời tục tĩu kiếm chuyện. Tôi biết Sơn kêu giang hồ đánh và có bồ Sơn theo dõi. Tôi chỉ còn cách đánh lạc hướng và bỏ chạy vào trong quán bar của khách sạn Park Hyatt (TP.HCM). Nơi đó có camera, vẫn còn dữ liệu quay hết lại. Đến lúc này tôi mới biết bộ mặt thật của Sơn. 
- Khi phanh phui chuyện này, anh không sợ Cao Thái Sơn sẽ trả thù hay kiện cáo anh vu khống sao?
- Tôi sợ chứ, vì vụ việc vừa rồi cũng chẳng to tát gì lắm. Đó chỉ là bất đồng quan điểm và chỉ cãi lộn vài tin nhắn mà Sơn đã kêu giang hồ tới đánh tôi. Nhưng tôi nghĩ chuyện gì cũng có pháp luật can thiệp, nên nếu như có điều gì xảy ra, tôi sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật.
- Anh có nghĩ mình đã quá nông nổi hay không khi đăng những tin tức như vậy, vì rất có thể sự nghiệp của Cao Thái Sơn - người anh yêu cũ của anh - bị “xuống dốc” với scandal này?
- Thực ra không phải tôi nông nổi đâu, khi đăng ra những tin tức này, tôi cũng có một phần thiệt thòi vì tôi bị người ta cười. 
Tôi nghĩ trong chuyện này, nếu Sơn biết nhìn nhận mọi chuyện, mọi người sẽ tha thứ cho Sơn. Công chúng thích giọng hát của Sơn, không phải thích quá khứ của Sơn. Người Việt Nam có câu, đánh người chạy đi chứ ai nỡ đánh kẻ chạy lại bao giờ.
- Anh gọi mẹ Cao Thái Sơn là "mẹ". Điều đó có nghĩa họ từng coi anh là con trong gia đình?
- Mẹ Sơn đôi khi cũng dễ thương lắm, nấu ăn rất ngon. Tôi thích những món phở kiểu miền Bắc và bún chả cá Hà Nội. Mẹ Sơn thương Sơn lắm và cũng nghe lời con. Mỗi lần về Việt Nam chơi là tôi đều mang quà về cho mẹ, chị và mấy cháu của Sơn. Nhưng tôi nghĩ, đã là mẹ, ai cũng bênh con mình. Nói chung mẹ Sơn là một người biết thương con trai như bao người mẹ Việt Nam khác.
Trước kia cả gia đình Sơn rất tôn trọng tôi, nhưng khi xảy ra xích mích với Sơn, họ không còn yêu quý tôi nữa.
- Nhưng hôm qua, trên một trang báo mạng, Cao Thái Sơn đã tuyên bố: "Tôi là đàn ông đích thực"?
- (Cười), Cao Thái Sơn là man đích thực mà. Tôi có phủ nhận đâu. Nhìn Sơn như vậy mà bảo là "women" thì ai tin. Nhưng sự thật, Sơn mang thể xác của người đàn ông, nhưng linh hồn là phụ nữ. 
À, có chuyện này vui lắm. Có một lần Sơn đi tắm và đòi tôi vô tắm chung. Nhưng vì lúc đó tôi không thích mà Sơn cứ năn nỉ hoài. Thấy vậy, mẹ đã mắng Sơn là: "Đồ con gái hư…".
- Anh nói Cao Thái Sơn lừa tiền mình để mua căn hộ tại Sunrise City, TP.HCM. Anh có thể tiết lộ số tiền đó khoảng bao nhiêu? 
- Câu hỏi này tôi chưa thể trả lời ngay lúc này được.
- Anh có đủ bằng chứng kết tội Cao Thái Sơn lừa tiền mình?
- Tôi đang cố gắng thu thập thêm chứng cứ.
- Anh muốn nói gì lúc này với Cao Thái Sơn?
- Tôi chỉ mong Sơn hãy nhìn nhận sự thật về mọi chuyện. Nếu như biết lỗi thì hãy sửa sai và hãy sống trung thực hơn. Tôi cũng mong rằng Sơn sẽ sống đàng hoàng hơn trước. Nếu như Sơn muốn mình trở thành man đích thực và có vợ con, điều đó cũng tốt cho Sơn thôi. Vì thật ra, tôi biết mẹ Sơn cũng đang cần có một đứa cháu nội để bồng bế.
- Câu hỏi cuối, những ngày qua dư luận đang rất sốc trước những tấm ảnh chụp cảnh anh và Cao Thái Sơn tình tứ, mặn nồng bên nhau. Và điều công chúng đang quan tâm nhất là liệu sẽ có những clip “nóng” ghi lại khoảnh khắc anh và nam ca sĩ được tung ra trung thời gian tới?
- (Cười) Tuy rất thích câu hỏi này, nhưng tôi chỉ có thể trả lời rằng, thôi thì mọi người cứ chờ xem đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét