Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Chấn động nghi án người mẫu Trang N., Ngân K bán dâm 8.000 đô

Theo lời khai của người đẹp tú bà Mỹ Xuân, hai cái tên nổi tiếng là diễn viên Ngân K. và người mẫu Trang N. cũng nằm trong đường dây sex tour cao cấp. Điều này khiến dư luận dậy sóng với những suy đoán nhằm vào những ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt.
So với Mỹ Xuân, Hồng Hà hay Thiên Kim, hai cái tên Trang N. và Ngân K. nổi tiếng và danh giá hơn rất nhiều lần. Cả hai đều là những người mẫu, diễn viên "ai cũng biết" của showbiz Việt và là thần tượng của không ít bạn trẻ. Chính vì vậy, những thông tin bán dâm được cho là thuộc về bộ đôi người đẹp này đã gây một cơn địa chấn trong dư luận.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, ngày 6.6, tú bà hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân đã khai nhận từng môi giới bán dâm cho một diễn viên tên N.K (tên thật là L.N.K, sinh năm 1985, nguyên quán Quy Nhơn) và một ca sĩ kiêm người mẫu có tên K.N.T (tên thật là Đ.T.A.T). N.K từng là diễn viên của khá nhiều bộ phim ăn khách từng được trình chiếu trên sóng truyền hình. 

N.K sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá tốt, từng đoạt giải nhất trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu ảnh, quảng cáo và cũng từng lấn sân ca hát khi đầu quân làm ca sĩ độc quyền của một công ty giải trí tại TP.HCM, nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Ngoài ra, Võ Thị Mỹ Xuân còn "tố giác" thêm một người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá cao nhất hiện nay, 8.000 USD mỗi lần đi khách. Có lần cô gái này đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD. 

Theo lời khai của người đẹp tú bà, chân dài bán dâm là T.N (tên thật là N.T.N, sinh năm 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp). T.N là một người mẫu nổi tiếng và cũng từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia lĩnh vực ca hát, tuy nhiên ấn tượng để lại không nhiều do chất giọng quá tệ. Tuy nhiên, người đẹp này không nằm trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân.


Tú bà Mỹ Xuân tại cơ quan điều tra

Từ những thông tin ban đầu này, cư dân mạng nhanh chóng sục sôi với nghi vấn đặt vào 2 tên tuổi nổi danh của showbiz Việt là Trang N. và Ngân K. Những thông tin về hai ngôi sao của làng giải trí hoàn toàn trùng khớp với những dữ kiện công an cung cấp.

Trang N. tên thật là Nguyễn Trang N., sinh năm 1986, từng đoạt ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005. Cô cũng từng góp mặt trong khá nhiều những bộ phim truyền hình và để lại dấu ấn mạnh mẽ nhờ gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất tạm ổn. Một vài bộ phim cô từng đóng đã để lại ấn tượng tốt với khán giả như Gia tài bác sĩ, Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh... Quá trình tham gia làng nhạc, giọng hát của cô cũng không được đánh giá cao, dù liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc có sự đầu tư tốn kém.


Trang N. nổi tiếng sành điệu với những món đồ xa xỉ. Có lần, cô từng bị mất cắp chiếc túi xách có tổng trị giá lên tới 300 triệu đồng.



Khả năng ca hát của cô người mẫu không được đánh giá cao


Trang N. thường xuyên có những chuyến du lịch tại quốc đảo sư tử.

Với cô gái L.N.K, những dữ kiện đưa ra còn trùng hợp hơn với diễn viên đang rất được hâm mộ là Ngân K. Nữ diễn viên xinh đẹp tên đầy đủ là Lê Ngân K., sinh năm 1985 và quê gốc cũng tại Quy Nhơn. Cô sở hữu một gương mặt ưa nhìn và khả năng diễn xuất tốt, mà giải thưởng nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Award năm 2010 là một minh chứng hùng hồn. 

Có thời gian, Ngân K. là ca sĩ độc quyền của công ty Music Box, tuy nhiên khả năng ca hát của cô cũng chỉ ở mức tầm tầm. Cô cũng là một gương mặt quảng cáo của một số thương hiệu thời trang lớn.


Sở hữu gương mặt đẹp, Ngân K. thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình gợi cảm




Vẻ giản dị của Ngân K. thủa mới vào nghề

Từ sự trùng hợp giữa thực tế và thông tin của công an điều tra, cư dân mạng nhanh chóng "chỉ mặt đặt tên" hai ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Thậm chí, không ít người đã tỏ vẻ thất vọng và ngỡ ngàng với nghi án chấn động làng giải trí, đồng thời có những nhận xét không mấy tốt đẹp về cả Trang N. và Ngân K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét