Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

hội những người ghét quỳnh anh got tallent


Sau khi tập 7 của Vietnam’s Got Talent được phát sóng, ngay lập tức “Hội những người phát tởm vì em Quỳnh Anh và mẹ em” đã thu hút hơn 14.000 like.
Sốc với hội anti-fan hơn 14.000 người
Dường như những comment trên youtube vẫn là chưa đủ với các anti, để thỏa mãn màn “ném gạch” vào hai mẹ con Quỳnh Anh, cư dân mạng tiếp tục lập nên hội trên facebook.
Sau khi tập 7 của chương trình Vietnam’s Got Talent được phát sóng vào tối chủ nhật 12/2, tiết mục dự thi tài năng của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh (15 tuổi) đã trở thành một chủ đề “hot”, được bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội...  Cô bạn cùng mẹ trở thành tâm điểm “ném đá” của cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng, nếu không có màn lăng xê quá mức của gia đình Quỳnh Anh, thì ca khúc “tình mẹ” cũng không đến nỗi trở thành thảm họa.
Phan cam hoi Nhung nguoi phat tom vi em Quynh Anh
Hội anti với hơn 14.000 người like
Sự “ném đá” của cư dân mạng không chỉ dừng lại ở đó, khi các thông tin khác liên tiếp được chia sẻ trên cộng đồng mạng. Những câu nói đùa hơi quá lố, xuyên tạc tiết mục được lan rộng. Một thành viên của hội anti fan comment cực kỳ hả hê trên facebook: “Luyện đã có truyền nhân, đúng là vãi luyện, vãi… “ngọ”” (cô Ngọ là mẹ Quỳnh Anh). Hay “đã xấu còn xa, giọng như ma lại còn xông pha hát”, “đỉnh của đỉnh”, “em có thể sủa bằng 6 thứ tiếng”, hay “đoạt giải cuộc thi hát của trường thì cũng chỉ vì mẹ em ý là Chủ tịch Hội đồng quản trị  mà thôi”… Thậm chí, khá nhiều fan còn hả hê khi số lượt like facebook của hội còn cao hơn cả một số các trang mạng khác.
Nhiều truyện tranh chế lại màn hát của Quỳnh Anh, cũng như phần giật mic nói của mẹ em cũng được tung lên facebook.
Phan cam hoi Nhung nguoi phat tom vi em Quynh Anh
Dường như những comment trên yotube vẫn là chưa đủ
Tuy nhiên, sau những trò đùa quá lố này, nhiều thành viên trong hội cũng nêu ý kiến trái chiều nhau. Một bộ phận cho rằng, không nên ném đá vào tiết mục của Quỳnh Anh, vì cho rằng, việc tự hào về con của mình cũng là việc đương nhiên, và Quỳnh Anh hát cũng không đến nỗi quá tệ. Bạn có nick Peo Cullen cũng cho rằng: “cũng là người với nhau sao ác vậy, không thể khoan dung cho họ được à? Rõ ràng hai mẹ con đang khoe khoang tài năng không có thật, nhưng họ cũng chịu đủ búa rìu của dư luận rồi. Hãy thử đặt mình vào địa vị của họ đi, trò ném đá hội đồng đến đây là kết thúc được rồi”.
Ý kiến trên cũng nhận được sự đồng tình của nhiều bạn trẻ. Quỳnh Anh mới chỉ 15 tuổi, và việc bạn ý sẽ nỗ lực hết mình để chất giọng của mình tốt hơn, hát chuyên nghiệp hơn là điều hoàn toàn có thể. Nếu cư dân mạng chỉ bới móc tiết mục của Quỳnh Anh và cuộc sống  gia đình của bạn ấy ra làm trò đùa, thì liệu bạn ấy có bị tổn thương?
“Gia đình chúng tôi bị lừa”
Đó là khẳng định của cô Nguyễn Thị Ngọ - mẹ của thí sinh Quỳnh Anh khi trả lời một tờ báo mạng. Cô cho biết thật sự “sốc” khi biết tin này, bởi trong thời gian tập 7 phát sóng, cả gia đình cô đang ở Nha Trang nên không hề hay biết thông tin trên.
Cô Ngọ kể lại: Ngày 5/11/2011, cô đưa Quỳnh Anh đến thi, và được cô đạo diễn tên Thanh dẫn vào phòng. Quỳnh Anh lúc đó dự định thi hát tiếng Anh, và hát bài “Gift of a friend” thì cô đạo diễn yêu cầu hát bài tiếng Việt. Quỳnh Anh chọn hát bài “tình mẹ”. Lúc đi ra ngoài, có nhóm quay phim, chụp ảnh chờ sẵn đề nghị gia đình trả lời phỏng vấn. Nhóm quay phim yêu cầu cô Ngọ kể về thành tích của Quỳnh Anh, và tài năng của bạn ấy. Đồng thời, những người có mặt thu hình chương trình hôm đó cũng dạy Quỳnh Anh phải nói liên tục câu: “Tôi có tài năng”. Sau đó, lại hướng dẫn cả gia đình cũng phải nói và hô hào như thế.
Phan cam hoi Nhung nguoi phat tom vi em Quynh Anh
Nên có cái nhìn khoan dung và đúng đắn hơn về tiết mục của Quỳnh Anh
Điều làm cho cả gia đình khá bất ngờ là việc gia đình đã làm theo hướng dẫn của BTC, và BTC đã sử dụng chính những đoạn đó để xây dựng hình ảnh về một gia đình khoe khoang tài năng, tâng bốc lẫn nhau. Điều đó đã gây tổn thương cho cả gia đình và nhất là Quỳnh Anh – bởi cô bạn thật sự đam mê ca hát và luôn muốn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét