Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

xem online người đàn bà lúc 0h lê kiều như shock

Đây là cuốn tiểu thuyết thứ hai của tác giả 'Sợi xích' Lê Kiều Như. Cô đã viết liên tục trong nhiều đêm và đã 3 lần phải nhập viện vì kiệt sức.
Lê Kiều Như giới thiệu với báo giới về nội dung bản thảo cuốn sách dày 300 trang chuẩn bị phát hành này: "Khi đọc phần đầu của cuốn tiểu thuyết này người ta cũng dễ tưởng tôi đang viết kiểu "Liêu trai chí dị" thật nhưng càng đi sâu vào cốt truyện thì người đọc sẽ càng khám phá ra những điều bí mật trong tâm sinh lý của nhân vật chính là cô Hạ. Nội dung truyện xoay quanh cuộc đời người phụ nữ này. Sau một cú sốc đau thương do người tình để lại cô dần thay đổi tâm sinh lý mỗi lúc một trở nên phức tạp, thậm chí bệnh hoạn. Cô luôn bị ám ảnh về những nhục hình mà mình đã phải chịu đựng trong cuộc sống. Thế rồi từ đây những chuyện kỳ lạ đã liên tiếp xảy ra vào lúc 0 giờ…
Qua cuốn sách này tôi muốn chuyển tải thông điệp rằng trong cuộc sống chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có những người phụ nữ vẫn đang giữ trong lòng những điều thầm kín, những nỗi đau khổ mà không dám thổ lộ với ai. Điều quan trọng là chúng ta đừng tự hỏi tại sao mình bất hạnh như vậy để rồi cứ mãi dằn vặt, đau khổ mà hãy tự mình vượt qua, chiến thắng mọi bất hạnh để sống như một người bình thường". 
Khi được hỏi về yếu tố tình dục trong tác phẩm mới - đây là điều nhạy cảm vốn đã làm cho "Sợi xích" bị cấm phát hành, Lê Kiều Như thổ lộ: "Sự cố Sợi xích không làm tôi nao núng mà càng khiến tôi muốn khẳng định khả năng viết lách của mình và làm người ta phải có cái nhìn khác về tôi. Thực sự tôi không phải như những gì người ta vẫn nói. Sự việc cuốn Sợi xích tôi vẫn thấy mình bị oan nhưng ở thời điểm trước, tôi đơn độc, nhỏ bé quá, biết mình bị oan mà không sao giải oan cho mình được. Cuốn sách không phát hành thế mà nhiều người chỉ đọc 1-2 chương trên mạng đã vội vàng quy chụp là tôi viết dâm thư…
Thú thực là sau vụ Sợi xích thì bây giờ tôi cũng rất lo lắng. Nhưng nghĩ đến tận cùng rồi thì tôi lại chiến thắng được nỗi lo ấy và quyết tâm cho ra mắt cuốn sách này. Tôi nghĩ để viết được một cái gì đó thì người ta phải có niềm đam mê, tố chất và khả năng thực sự. Khoan hãy nói về chuyện hay dở mà nói một cách đơn giản thì với một người bình thường, để viết được 1.000, 2.000 chữ đã là khó rồi. Ở đây tôi lại viết tới mấy chục nghìn chữ, nếu vì lo lắng mà bỏ dở không dám phát hành thì thật uổng phí công sức, tâm trí đã bỏ ra suốt một thời gian dài.
Còn yếu tố sex chẳng có gì đáng nói, nhiều khi tôi tự hỏi, bản thân tôi từ đâu mà ra nếu không có sex, cả nhân loại trên trái đất này cũng được sinh ra từ hoạt động hết sức bình thường đó của con người. Nếu nhìn về nó đúng hơn thì cuộc sống của chúng ta sẽ thăng hoa hơn".

Bên cạnh việc chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết, Lê Kiều Như trong tung ra hai đĩa nhạc xưa trong tháng 4. Trong đó, một đĩa mang tên Kiếp đam mê, Kiều Như hát cùng ca sĩ Duy Quang; đĩa còn lại tên Vết thương cuối cùng, do cô solo.
Sau hai sản phẩm âm nhạc nói trên, Lê Kiều Như tiếp tục tung ra 2 đĩa nhạc do cô kết hợp với êkíp Nhật Bản thực hiện. Nữ ca sĩ cho biết đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án âm nhạc này bởi chúng được đầu tư rất cẩn thận, sáng tạo, hoàn toàn là những bài hát mới. "Tôi hy vọng lần quay lại với âm nhạc này của tôi sẽ ấn tượng!".
Ngắm hai bộ ảnh mới nóng bỏng cùng nội y của Lê Kiều Như:
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét