Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

xem trực tiếp Super Junior tại việt nam


BEAST dễ dàng khuấy động sân khấu cùng những động tác vũ đạo đơn giản nhưng đẹp mắt của mình. Nhóm nhạc gồm toàn những anh chàng điển trai này được chọn làm người hát mở màn trong Nhạc hội Việt - Hàn kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao của hai quốc gia.

Với bản hit Shock, BEAST đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của người mở màn. Họ khuấy động sân khấu, hâm nóng khán giả, giúp các nghệ sỹ trình diễn sau mình như phấn khích và cuồng nhiệt hơn.

IU chọn Good day là ca khúc đầu tiên thể hiện trên sân khấu Hà Nội tối ngày 14/3. Giọng hát cao vút nhưng vẫn ẩn chứa sự ngây thơ, trong sáng của cô ca sỹ 9X đã hút hồn biết bao nhiêu người hâm mộ. Và cũng đúng như những gì fan Việt vẫn hình dung, IU rất xinh xắn và đáng yêu dù đứng trên sân khấu hay trong các MV được biên tập cầu kỳ.
Một fan nhí của IU. Cô nhóc mới ngoài 4 tuổi và là người Hàn Quốc. Mẹ em chia sẻ em thích IU đến mức đã đòi mẹ viết tên cô ca sỹ này lên tay. Cô nhóc cũng không ít lần chia sẻ cùng mẹ rằng muốn trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và hát hay như chị IU.

CNBlue thanh lịch và trang nhã trên sân khấu Hà Nội. Những anh chàng này không chỉ hát hay mà lúc nào cũng khẳng định được sự bảnh bao, dịu dàng của mình nên các cô gái trẻ thi nhau... gục ngã dưới chân họ.

Các cô gái SECRET luôn biết cách gây ấn tượng với khán giả ở mọi nơi mà họ từng đi qua. Trong lần tới Việt Nam này, họ trổ tài múa nón lá khiến các fan tha hồ mãn nhãn và tự hào về chiếc món truyền thống.
Bốn thành viên của SECRET cũng thật sexy và quyến rũ trong những bộ đầm ngắn ôm sát lấy cơ thể. Những hạt kim sa lấp lánh đính trên váy càng khiến họ nổi bật hơn. Sau điệu múa nón, họ lần lượt thể hiện những bản hit như Shy Boy, Starlight Moonlight, Love Is MoveMadonna.

Hai thành viên của Davichi dịu dàng và giản dị trên sân khấu. Nếu Sistar hay SECRET mặc đồ khá điệu đà với nhiều hạt kim sa lấp lánh thì hai cô gái này lại diện những chiếc đầm khá đơn giản và được may theo dáng xuông mốt nhất mùa hè 2012.

Không chỉ mang đến những bản hit từng làm mưa làm gió ở Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á, Davichi còn song ca bài Hoang mang cùng Hồ Quỳnh Hương. Một phần của tiết mục này đã rò gỉ trên mạng Internet từ chiều ngày 14/3, sau buổi tổng duyệt. Tuy nhiên, khi Min Kyung và cô bạn thân vừa cất giọng ngọng líu ngọng lo hát tiếng Việt, thì khán giả vẫn có chút ngỡ ngàng và sau đó là sự phấn khích cuồng nhiệt.

Min Kyung ngẫu hứng hát vài câu nằm trong bản hit của người đồng nghiệp đến từ Hàn Quốc. Cô có lối dẫn chuyện rất tự nhiên và thân thiện dù trước giờ diễn, Min Kyung mới được làm quen cùng Nguyên Khang.
Nguyên Khang và Min Kyung phối hợp rất ăn ý trên sân khấu khi đảm nhận vai trò MC. Min Kyung chia sẻ cô đặc biệt ấn tượng với món phở Việt Nam, dù đã ăn ở Hàn Quốc nhiều lần, cô vẫn muốn thử ngay trên mảnh đất khai sinh ra món ăn này.
 Min Kyung cũng tỏ vẻ tiếc nuối vì không có nhiều thời gian để thăm thú Hà Nội và Việt Nam.
Trước giờ diễn, Min Kyung và Nguyên Khang chỉ có vài tiếng đồng hồ để ráp chương trình và chia sẻ cùng nhau cách tung hứng trên sân khấu.

Phần thể hiện Ha Noi in Love - kể về một tình yêu bắt nguồn từ thủ đô Việt Nam, chính là cách MBLAQ nịnh fan Việt ngọt ngào nhất. Bên cạnh đó, phần múa phụ họa của một thành viên trong nhóm Sistar cũng khiến tiết mục này ấn tượng hơn nhiều.

Sistar sexy trên sân khấu trong những bộ jumsuit cực ngắn cùng áo vest trắng và bốt cao ngang đùi.

Khoảng 22h15, ngay sau màn trình diễn của Super Junior, Music Bank đã kết thúc. Những bản hit như  Mr. Simple, Sorry Sorry, Superman Following My Memories lần lượt xuất hiện trên sân khấu nhưng dường như ngần đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn cái ELF. Họ muốn thần tượng sẽ hát, sẽ nhảy nhiều hơn nữa nhưng thời lượng không cho phép nên tất cả đành ngậm ngùi ra về.
 
Ngay sau đêm diễn, vào khoảng gần 0h sáng ngày 15/3, hầu hết các nghệ sỹ Hàn Quốc đã lên đường về nước. Ngày hôm sau, rất nhiều show diễn khác đang chờ họ. Thêm một lý do nữa là show diễn Music Bank không có cat-sê, các nghệ sỹ chỉ được lo chi phí đi lại từ Hàn Quốc sang Việt Nam nên Super Junior, Sistar, Davichi... cũng không muốn nán lại Hà Nội quá lâu.

Theo nhiều nguồn tin, từ ngày 17 - 23/3, rất có thể Bi Rain cũng sang Việt Nam tham dự chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Nhưng lần này anh tham dự với tư cách một binh sỹ chứ không phải nghệ sỹ như trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét